Trà thảo mộc Tam Đảo là một loại sản phẩm được sản xuất, và phân phối bởi Tinh bột nghệ Tam Đảo, loại sản phẩm khi được phân phối đưa ra thị trường, được rất nhiều người đón nhận. chúng tôi nhận được rất nhiều phải hồi từ khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Sản phẩm được sản xuất từ những loại thảo dược từ thiên nhiên như.

trà thảo mộc tam đảo
Tìm hiểu Về trà thảo mộc Tam Đảo, thanh lọc cơ thể, giảm cân

Thành phần chính trong trà thảo mộc Tam Đảo

  • Gạo lứt
  • Đậu đỏ
  • Đậu đen xanh lòng
  • Hoa hòe, hoa nhài
  • Cỏ ngọt, hạt mường

Những cô dụng của những thành phần trong trà thảo mộc Tam Đảo.

Gạo lứt: là những loại sản phẩm gạo bỏ những lớp chấu, nhưng vẫn còn nguyên lớp cám gạo còn bao quanh gạo, lớp cám gạo này được các nhà nghiên cứu , nhà khoa học đánh giá là có hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất trong gạo. giàu vitamin khoáng chất, trong gạo lứt gồm nhiều tinh bột, chất đạm, chất béo và chất xơ, vitamin B1, B2, B3, B6, canxi, sắt.vv, công dụng gạo lứt rất bổ và có tính thanh nhiệt, an thần trấn kinh, trừ phiền.

Gạo lứt trà thảo mộc Tam Đảo
Gạo lứt trà thảo mộc tam đảo

Đậu đỏ: là loại thân cây leo lâu năm, thuộc phân khúc họ đậu, hạt đậu dài khoảng 5mm có màu đỏ, loại đậu này thường sử dụng để nấu xôi, nấu chè thập cẩm, thanh giúp thanh nhiệt vào mùa hè, hiện nay loại chè này còn dùng để cho mọi người thanh niên nam nữ, chưa có người yêu nấu chè ăn vào ngày 7/7 âm lịch hàng năm để thoát ế.

Đậu đỏ trà thảo mộc Tam Đảo
Đậu đỏ

Đậu đen xanh lòng: đậu đen xanh lòng là loại cây đỗ đen, thân đỗ cao khoảng 30 cm. cây đỗ có hoa màu tím, mỗi quả chứ chứa khoảng 6 8 hạt, vỏ hạt có màu đen, trong hạt có chứa màu xanh, hơi trắng, loại đỗ này thường được trồng nhiều ở các tỉnh phía bắc, nhất là trồng trên Phú Thọ, Yên Bái,  trong đậu đen chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Folate, sắt, Magie, canxi và nhóm vitamin B, hợp chất anthocyanins là chất chống oxy hóa.

Đậu đen xanh lòng
Đậu đen xanh lòng

Hoa hòe: loại cây này chiều cao khoảng 4-6m, mùa hoa và tháng 7 8 9, loại cây này thường mọc hoang, mọc dại, và thường được được trồng nhiều ở miền bắc Việt Nam, loại cây rất dễ trồng, thường trồng bằng cách dâm cành, loại hoa này có tác dụng: trị các chứng: tiện huyết, trĩ huyết, niệu huyết, lạc huyết, nục huyết, can nhiệt mắt đỏ, đầu căng đau, chóng mặt.

Hoa hòe trong trà thảo mộc
Hoa Hòe

Hoa nhài: hoa nhài là loại cây bản địa của các nước Đông Nam Á, nó thường mọc hoặc trồng thành bụi, chiều cao thân cây từ 1 đến 3 mét, thường được trồng để lấy vị thơm của nó cho vào các loại trà. Hiện nay loại hoa nhài này còn được cho vào các loại sản phẩm trà đá, để tăng mùi vị thơm cho trà.

Hoa nhài trà thảo mộc
Hoa nhài

Cỏ ngọt: có nguồn gốc từ châu Mỹ, loại cây cỏ này được dùng tạo vị ngọt, làm thuốc thường dùng để chữa các loại bệnh đái tháo đường, cao huyết áp. Kết hợp những loại sản phẩm trên tạo nên, trà thảo mộc Tam Đảo, với rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người. sản phẩm được chúng tôi phân phối độc quyền bởi Tinh bột nghệ Tam Đảo.

cây cỏ ngọt trong trà thảo mộc
Cỏ Ngọt

Công dụng trà thảo mộc Tam Đảo

  • Thanh lọc cơ thể
  • Trị trứng mất ngủ
  • An thần, giảm căng thẳng, Stress
  • Nuôi dưỡng, làn da căng mượt, tươi trẻ.
  • Giúp dữ dáng, thon gọn
  • Hỗ trợ cho người nóng gan, bốc hỏa thời kỳ sau sinh
  • Đối với người phụ nữ cho con bú, giúp kích thích tuyến sữ, làm thơm sữa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *